Game mobile

5000 Giftcode gửi tới game thủ nhân ngày Giang Hồ Hiệp Ảnh chính thức khai mở

Đúng 10h ngày 07/05/2022 Giang Hồ Hiệp Ảnh – tựa game MMO đậm chất kiếm hiệp kết hợp nhiều thể loại chính thức ra mắt.

Vào khung giờ 10:00 ngày 07/05/2022, tựa game Giang Hồ Hiệp Ảnh sẽ chính thức lên kệ trong sự mong chờ háo hức của các đại hiệp sau một loạt những sự kiện nhá hàng vừa qua. Giang Hồ Hiệp Ảnh – Gameplay đồ sộ độ 10 năm vẫn chiến, được chăm chút tỉ mỉ từ NPH VTC Mobile bằng hàng ngàn Giftcode gửi tới đại hiệp tứ phương.

*Các Đại hiệp lưu ý rằng code chỉ có thể sử dụng 1 lần cho 1 tài khoản nhé*

get your key

4479 keys left!

Phần quà hấp dẫn với số lượng lên đến 5000 giftcode sẽ được gửi tới các tân Hiệp Ảnh giả gồm có : 1x 500 Vàng Khoá, 5x Kẹo Hồ Lô, 1x Dược EXPx1.5, 5x Trùng Thảo, x1, 2x Ngân Phiếu 500k.

Từ cuối tháng 4, Giang Hồ Hiệp Ảnh đã khởi động với hàng loạt event lớn nhỏ nhằm gia tăng tương tác với cộng đồng game thủ. Không chỉ các sự kiện được tổ chức trong group Giang Hồ Hiệp Ảnh hội quán mà mới đây, NPH VTC Mobile cũng vừa tổ chức một buổi Mini Private Offline với đặc quyền trải nghiệm game trước ra mắt dành riêng cho các User VIP. Tới đây Giang Hồ Hiệp Ảnh sẽ chính thức khai mở để đông đảo các anh em game thủ có thể hiện thực hoá hành trình hành tẩu Giang Hồ, chinh phạt khắp chốn.

Giang Hồ Hiệp Ảnh là tựa game MMORPG điển hình đậm chất kiếm hiệp kết hợp sinh tồn với các đấu trường sát phạt cực gắt, lại dễ chơi, dễ nghiện với các đặc điểm cuốn hút của game casual. Giang Hồ Hiệp Ảnh với dung lượng siêu nhẹ, chơi siêu êm, hệ thống chiến trường đồ sộ với nhiều hoạt động PK vô cùng máu lửa được diễn ra quanh năm để anh em có sân chơi so tài giao hữu. Tính năng gia viên  của tựa game này cũng vượt trội hơn với nhiều cải tiến như có thể xây nhà, trồng rau, mở yến tiệc, mời bạn bè tới chơi khiến cho anh em game thủ có thể gia tăng tương tác.

Đến với Giang Hồ Hiệp Ảnh,bạn sẽ được mãn nhãn với sự rực lửa nóng bỏng của class Kiếm Hiệp cùng với đó là vẻ đẹp nhẹ nhàng, băng lãnh của class Kiếm Cơ. Nam nhi anh hùng chí, Kiếm ảnh xích tử tâm – Nam Kiếm hiệp với hệ Hỏa, sát thương cận chiến cao, có thể bảo vệ các chị em. Bóng Hồng nâng nhẹ kiếm, Chẳng ngại theo gió trăng – Nữ Kiếm Cơ hệ Băng, nhẹ nhàng uyển chuyển thoát tục. Băng hỏa kết hợp cùng nhau ngao du thiên hạ trong Giang hồ hiệp ảnh, tải game tại:

https://gianghohiepanh.onelink.me/E9Xb/taigame và trải nghiệm ngay!!!

Mọi thông tin sẽ được giải đáp tại:

Fanpage chính thức: Giang Hồ Hiệp Ảnh – VTC

Group chính thức: https://fb.com/groups/gianghohiepanh.vn

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSdMuEDy4/

Group chat Zalo: https://zalo.me/g/kvvhko531

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *