Game mobile 3

2500 giftcode Trảm Tiên Quyết gửi tặng game thủ nhân dịp update class Tuyệt Thế Tiêu Dao

Trảm Tiên Quyết ra mắt từ 16/9/2020, trên chặng đường hoạt động của mình game luôn hướng tới sứ mệnh làm sao để đồng hành và hỗ trợ game thủ một cách tốt nhất. Bởi vậy mà trong lần update class mới này, để tri ân những game thủ đã đồng hành cùng Trảm Tiên trong suốt thời gian qua NPH VTC Mobile trân trọng gửi tặng anh em game thủ 2500 giftcode trân phẩm cực xịn.

Hướng dẫn kích hoạt giftcode cực đỉnh tại Trảm Tiên Quyết:

Bước 1: Đăng nhập vào game Trảm Tiên Quyết – Tru Tiên 5.0

Bước 2: Chọn icon [Phúc Lợi] trên giao diện chính

Bước 3: Chọn mục [Đổi Quà] và nhập mã giftcode Trảm Tiên Quyết

*Lưu ý: Khi nhập Code báo Vô hiệu: Khả năng cao là người chơi đã nhập sai code, cần nhập chính xác từng ký tự, chú ý khoảng cách ở đầu hoặc cuối mã code.

No keys left! Sorry.

Phần quà hấp dẫn được gửi tới các đại hiệp gồm có:

*Các đại hiệp hãy lưu tâm code chỉ có thể sử dụng 1 lần cho 1 tài khoản*

Ở phiên bản đã ra mắt, Trảm Tiên Quyết là trò chơi có đề tài tiên hiệp, lấy bối cảnh nhập vai tu ma. Game sở hữu đồ họa 3D mang đậm màu sắc tiên hiệp. Bên cạnh những cuộc chạy đua giúp người chơi thể hiện bản lĩnh, Trảm Tiên Quyết còn khiến game thủ sục sôi hào hứng với muôn vàn hoạt động PVE, PVP đầy lôi cuốn. Từ những trận chiến nho nhỏ phân chia thế lực cho đến sự bùng nổ của tam giới, chiến trường liên server nhiều thách thức…

Tại bản update lần này, class Tiêu Dao sẽ được khoác lên mình một diện mạo mới hoàn toàn, các kỹ năng cũng như cũng được phát triển tối ưu dành cho người chơi. Nếu như Vân Hoa mạnh về sát thương diện rộng, Thiên Uy sở trường cận chiến tấn công như vũ bão, Ảnh Nguyệt với khả năng ám sát cực đỉnh thì Tiêu Dao lại cực kỳ nổi bật vì linh hoạt trong tầm đánh, nhất kiếm đoạt mạng. Với bộ 6 kỹ năng cực sát thương khiến mỗi khi Tiêu Dao vung kiếm vô cùng vô tình, lạnh lùng dứt điểm – đoạt tình tiên ma.

Tính năng Thức Tỉnh Long Hồn mới được update trong tháng 5 vừa rồi gồm  4 tố thân chính: Lưu Kim Long Thần, Bích Đàm Chân Long, Kinh Đào Linh Long, Thiên Cang Lôi Long. Người chơi sẽ cần thu thập đủ bộ trang bị để kích hoạt tố thân Long Hồn và Thức Tỉnh ảo hoá Long Hồn ra ngoài. Sau khi thức tỉnh thành công ảo hoá Long Hồn người chơi sẽ thực hiện các chuỗi nhiệm vụ để có thể thu thập 7 viên ngọc rồng và mở khóa các kĩ năng xuất chiến của Long Hồn. Bên cạnh đó là tính năng Thức Tỉnh Vinh Dự – mở bộ trang bị thời trang, kích hoạt bộ sẽ sở hữu sức mạnh vô địch thiên hạ, ngoài ra người chơi có thể tham gia Vòng Quay Tiên Đế để thu thập item để tăng bậc mở khóa kỹ năng cho bộ trang bị này.

Chuỗi hoạt động dày đặc của Trảm Tiên Quyết cũng khiến cho người chơi thích thú vì có thể tham gia hoạt động cả tuần, nổi bật nhất là Hoạt động lấy Tiên Minh làm đơn vị, tranh đoạt 5 giới vực sở hữu và tư cách tham dự Quyết Chiến Thánh Vực. Các Tiên Minh sẽ gây sát thương lên Viên Đá trong map Lục Giới Tranh Phong, gây sát thương tích điểm đạt đủ 2000 sẽ chiếm đóng Giới Vực, mỗi tiên minh chỉ có thể chiếm 2 Giới Vực. Sau khi chiếm đóng Giới Vực, thành viên trong Tiên Minh chiếm đóng Giới Vực có thể tham dự Quyết Chiến Thánh Vực. Minh Chủ đồng thời nhận được thưởng Minh Chủ và thưởng thành viên bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn tăng lực chiến mạnh nhiều phần quà hấp dẫn tăng lực chiến mạnh

Anh em game thủ còn có thể tham gia hoạt động Phong Vân Hội – PK 3v3 cực khốc liệt, các đội tham gia chiến đấu để tăng cấp và vào Vòng Bảng, Vòng Tranh Bá. Điểm chiến đội lọt top 48 vào Vòng Bảng, top 8 vòng bảng lọt vào Vòng Tranh Bá. Mỗi Vòng sẽ có các phần quà khác nhau, riêng Vòng Tranh Bá, người chơi có thể dự đoán đội chiến thắng để nhận thêm thưởng dự đoán. Kết thúc vòng tranh bá cả đội sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Còn rất nhiều các tính năng, hoạt động được update liên tục đang đợi anh em tại Trảm Tiên Quyết – Tru Tiên 5.0, đăng nhập ngay để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Trảm Tiên Quyết.

Fanpage: https://www.facebook.com/tramtienquyet.vn

Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/tramtienquyet/

3 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *