Công nghệ

2021 Thermaltake RAM MOD Invitational Season 1 xuất hiện top 8

Thermaltake tự hào thông báo rằng sự kiện sửa đổi RAM “RAM MOD Invitational” sẽ bắt đầu từ hôm nay! Trong vòng một tháng, tám thí sinh đến từ Philippines, Bỉ, Canada, Thái Lan, Đức, Pháp, Anh và Hoa Kỳ sẽ Mod các set Ram hiệu TOUGHRAM.

Các modder tham gia được cung cấp một khung thời gian cụ thể để sửa đổi các tản nhiệt RAM mà không làm thay đổi diện mạo và bố cục tổng thể của RAM chính. Người dự thi chỉ được sử dụng các bộ TOUGHRAM của Thermaltake và không được thêm ram vào bo mạch chủ hoặc bản dựng PC.

Tuy nhiên, Người tham dự có thể tạo giá đỡ hoặc nền tảng cho các bộ RAM nhưng tổng thể các RAM phải được giữ nguyên vẹn với thiết kế ban đầu làm trọng tâm chính. Cuộc thi sẽ được tổ chức trên các diễn đàn Cộng đồng Tt và Bình chọn Dự đoán sẽ bắt đầu từ ngày 2 tháng 4 đến ngày 23 tháng 4, và sự kiện bình chọn tiếp theo sẽ diễn ra trong hai tuần, bắt đầu từ ngày 5 tháng 5.

Mọi người đều có thể đăng ký và bình chọn trên diễn đàn Cộng đồng Tt. Người tham giasẽ có cơ hội giành được những giải thưởng tuyệt vời để nâng cấp thiết lập của mình. Những người dự thi sẽ tranh nhau ba vị trí cao nhất với tổng giải thưởng tiền mặt là $7.400 UISD, và sẽ được đánh giá dựa trên tính độc đáo, ý tưởng thiết kế, hình ảnh cuối cùng và chất lượng video của họ.

Nếu thí sinh làm giá đỡ cho ram, người điều khiển sẽ cần trình chiếu cả ảnh và video có chân đế và không có chân đế. Việc chấm điểm sẽ được thực hiện bởi các giám khảo Thermaltake và Giám đốc điều hành TT, đồng thời cũng là những modder chuyên nghiệp được lựa chọn cẩn thận. Các thành viên cộng đồng Tt cũng sẽ đóng góp vào 30% điểm số cuối cùng của mỗi thí sinh. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội giành được một số giải thưởng tuyệt vời hàng tuần trong sự kiện tặng quà dự đoán và sự kiện tặng quà cuối cùng bằng cách tham gia cộng đồng Tt và bình chọn cho bản mod RAM yêu thích của bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *