Chuyện làng game

Game thủ hào hứng xem Duy Mạnh chơi Ỷ Thiên 3D

Mới đây, làng game Việt lại được một phen dậy sóng trước thông tin ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ bắt tay hợp tác với Ỷ Thiên 3D.

Ca sĩ Duy Mạnh là một cái tên quen thuộc với giới trẻ thế hệ 8X, 9X bằng những bài hát như Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình, Giây phút chia xa, Kiếp đỏ đen, Kiếp bán độ… Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng, Duy Mạnh bỗng bất ngờ trở lại trong một “phốt” không ngờ tới với ca sĩ Tuấn Hưng. Thế nên chẳng có gì lạ khi cả cộng đồng mạng bỗng hướng sự chú ý của mình đến Duy Mạnh.

Vốn một trong NPH luôn bắt kịp mọi xu hướng thị trường, Gamota và đội ngũ quản trị game Ỷ Thiên 3D đã rất nhạy bén khi mời Duy Mạnh tới giao lưu trực tiếp với game thủ của trò chơi. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch quảng bá dành cho tựa game này.

Hãy cùng thưởng thức bộ ảnh của ca sĩ Duy Mạnh trong lần tái xuất đầy bất ngờ cùng Ỷ Thiên 3D:

Xuất chiêu trong năm 2016, Ỷ Thiên 3D nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong làng game Việt bởi sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt, gameplay độc đáo, mới lạ.

Tiếp theo đây, tựa game này sẽ còn mang đến cho game thủ của mình những bất ngờ gì nữa? Hãy tham gia Ỷ Thiên 3D ngay từ bây giờ và chờ đợi những thông tin mới khác từ NPH Gamota.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Webiste: http://ythien.mobi/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *