Game mobile

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến mở Closed Beta Test, đăng ký ngay để nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ sở hữu một ngoại hình siêu “cute”, Thú cưng còn mang lại chỉ số lực chiến cực khủng mà người chơi không thể bỏ qua.

Trong số rất nhiều các tính năng thú vị, có vẻ hệ thống Thú Cưng đang nhận được sự quan tâm lớn hơn cả, bởi đây là một trong những tính năng cung cấp lực chiến khủng cho nhân vật và hỗ trợ chiến đấu hiệu quả.

Để mở được tính năng Thú Cưng, người chơi cần cấp độ 67 và hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến Con Đường Hiệp Sĩ. Phần thưởng của nhiệm vụ này là pet “Cự Linh Băng Sương” với các chỉ số công/thủ khá tốt.

Thu thập Thú cưng

Để tiếp tục tìm kiếm những siêu cấp thú cưng, người chơi có thể nhận thêm thông qua các event của game. Tuy nhiên, vì giới hạn ngày hoạt động nên game thủ cần tập trung săn pet sớm. Ngoài ra, game thủ có thể chọn hình thức nạp theo các mốc kích hoạt để nhận pet xịn và tiết kiệm thời gian.

Một điểm cộng mà người chơi cần lưu ý là việc kích hoạt và cường hóa Thú Cưng mới cũng sẽ giúp tăng lực chiến đáng kể mà không cần chúng phải xuất trận. Bởi lẽ, các chỉ số của pet đã được cộng thẳng vào thuộc tính của nhân vật. Vì thế, đừng ngần ngại săn cho mình những pet hiếm nhé, có lợi cả đấy!

Tăng lực chiến cho Thú Cưng

Bạn có thể thấy rõ ngoại hình của Thú Cưng khi mở bảng tính năng. Đừng để vẻ ngoài của chúng đánh lừa, bởi nhiều con pet nhìn thì rất đáng yêu mà lại đem về các chỉ số thuộc tính cực kỳ “đáng gờm”. Lực chiến của Thú Cưng còn có thể tăng lên thông qua các tính năng Tăng cấp, Trang bị và Tiến Hóa.

Game thủ sẽ tăng cấp Thú Cưng bằng cách sử dụng các nguyên liệu tăng exp đặc biệt. Bạn có thể sở hữu vật phẩm này từ hệ thống nhiệm vụ, đánh Boss hoặc tham gia các sự kiện trong game.

Sau đó, bạn cần chọn Tiến hóa Thú Cưng để đột phá mốc lực chiến mới. Tính năng này tăng mạnh mọi chỉ số của Thú Cưng. Mỗi Thú Cưng sẽ có 6 lần Tiến hóa, tương ứng với 6 cấp sao.

Cuối cùng, để tối ưu lực chiến, hãy thu thập thêm Trang Bị cho Thú Cưng. Trang Bị sẽ buff các chỉ số lên rất nhiều tùy vào độ hiếm của chúng. Tương tự với nhân vật, người chơi cũng có thể nâng cấp những trang bị này.

Xuất chiến Thú cưng

Ở giai đoạn mở tính năng, bạn chỉ có thể gọi ra duy nhất một Thú Cưng trợ chiến. Tuy nhiên, khi đã đạt tới cấp 100, người chơi sẽ mở được 3 slot ra trận.

Lưu ý, mỗi Thú Cưng đều sở hữu một kỹ năng đặc biệt. Vì thế, để đa dụng và hiệu quả nhất, bạn nên chọn các skill theo nhiều hướng, chẳng hạn như combo gây sát thương, hồi máu và khống chế.

Có cho mình những Thú Cưng cao cấp sẽ giúp người chơi tăng lực chiến đáng kể. Các chỉ số của Thú Cưng khá mạnh, đầy đủ cả Công/Thủ/HP/Tấn công thuần/Phòng thủ thuần. Vì thế, hãy tận dụng tất cả sự kiện, hoạt động, giftcode cũng như các mốc nạp để có được những chiến binh siêu mạnh này nhé!

Cổng đăng ký sớm của Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến vẫn đang mở tại https://fw2.onelink.me/IvD9/2e73p7r1 với hàng loạt quyền lợi hấp dẫn. Đồng thời, người chơi đăng ký trước trên App Store và Google Play còn được nhận thêm thú cưỡi Sói Hoàng Kim cấp SSR cùng bộ quà tặng đặc biệt khi game ra mắt chính thức.

Tìm hiểu thêm về Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến tại: https://fw2vn.vnggames.com/thanmadaichien

Fanpage: https://www.facebook.com/forsakenworld2.vnggames/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *