Game mobile

Noctua Games Chính Thức Phát Hành Ash Echoes Tại Đông Nam Á

Tựa game chiến thuật đình đám Ash Echoes chuẩn bị ra mắt cộng đồng game thủ tại khu vực Đông Nam Á với phiên bản thử nghiệm Closed Beta, kéo dài trong ba ngày từ 27/09 đến 29/09/2024.

Noctua Games, nhà phát hành game nổi tiếng có trụ sở tại Singapore, đã chính thức công bố quyền phát hành Ash Echoes tại khu vực này. Đặc biệt, năm người chơi đạt cấp độ cao nhất trong giai đoạn Closed Beta sẽ nhận được những phần quà độc quyền hấp dẫn từ tựa game.

Ash Echoes – Tựa Game Nhập Vai Chiến Thuật Đầy Hứa Hẹn

Ash Echoes là một tựa game nhập vai chiến thuật thời gian thực đa vũ trụ, được phát triển bởi Aurogon Shanghai và phát hành tại Trung Quốc với tên gọi Bạch Kinh Hồi Lang (白荆回廊) dưới sự quản lý của Tencent Games. Khi ra mắt tại Đông Nam Á, Ash Echoes hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu gay cấn, hệ thống nhân vật phong phú và cốt truyện cuốn hút. Điểm đặc biệt của game là khả năng tùy chỉnh nhân vật, cùng với tính năng độc đáo “Tea Time”, cho phép người chơi tương tác gần gũi hơn với các thành viên trong đội hình của mình.

Hartman Harris, Đồng sáng lập kiêm Chủ tịch của Noctua Games, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi mang Ash Echoes đến với cộng đồng game thủ Đông Nam Á. Qua đợt thử nghiệm Closed Beta này, chúng tôi mong rằng người chơi sẽ thích thú với trải nghiệm độc đáo của game. Với sự kết hợp giữa thể loại SRPG và yếu tố Auto Battler, chúng tôi tin rằng Ash Echoes sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghiệp game.”

Để biết thêm thông tin về Ash Echoes, người chơi có thể truy cập website chính thức tại ashechoes.noctua.gg.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *