Công nghệ

Thermaltake ra mắt dòng sản phẩm tản nhiệt nước TH V2 Ultra EX ARGB Sync Snow Edition

Thermaltake – thương hiệu hàng đầu về phần cứng máy tính DIY, đã chính thức ra mắt phiên bản Snow Edition của dòng tản nhiệt nước All-In-One (AIO) TH240/280/360/420 V2 Ultra EX ARGB Sync trên toàn cầu.

Phiên bản màu trắng này là sự bổ sung hoàn hảo cho những người dùng yêu thích các dàn PC mang phong cách tối giản, tinh tế.

Dòng sản phẩm này sử dụng thiết kế tiên tiến MagForce 2.0, mang đến hiệu suất làm mát vượt trội cùng khả năng quản lý cáp tối ưu. Với các phiên bản sử dụng quạt CT120 và CT140 EX ARGB Sync, dòng tản nhiệt này cung cấp lưu lượng gió mạnh mẽ với độ ồn thấp, đồng thời trang bị màn hình LCD 2.1 inch giúp hiển thị thông tin hệ thống theo thời gian thực hoặc cho phép tùy biến với hình ảnh, video cá nhân.

Bên cạnh tính năng mạnh mẽ, TH V2 Ultra EX ARGB Sync Snow Edition còn hỗ trợ đồng bộ hóa đèn LED với các phần mềm của ASUS Aura Sync, GIGABYTE RGB Fusion, MSI Mystic Light Sync và ASRock Polychrome, giúp người dùng tạo nên hệ sinh thái RGB độc đáo theo sở thích cá nhân.

Với thiết kế mỏng nhẹ nhưng hiệu quả, dòng tản nhiệt này phù hợp với những hệ thống sử dụng CPU hiệu suất cao, giúp giữ cho nhiệt độ luôn ổn định và hiệu suất hoạt động tối đa.

Thermaltake hy vọng rằng phiên bản Snow Edition sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích PC DIY và mong muốn một hệ thống có cả hiệu suất và thẩm mỹ tuyệt vời.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *