Game PC

Máy chủ mới Quách Tĩnh: Tham gia Đại hội Võ Lâm, sở hữu IPhone 16 Promax cùng Cửu Âm Chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh chính thức ra mắt Máy Chủ Mới Quách Tĩnh ngày 19 tháng 9, khai mở Đại Hội Võ Lâm – Nhất Thống Cửu Âm, cơ hội sở hữu IPHONE 16 PROMAX đầu tiên tại Việt Nam. 


Xứng danh “Lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh hiên ngang khẳng định vị thế bất diệt không thể cản phá với lộ trình cập nhật không ngừng nghỉ. Vừa mừng sinh nhật 11 năm tâm huyết chinh chiến, nay lại tiếp tục “chiều lòng” người chơi với Máy Chủ Mới Quách Tĩnh chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 19 tháng 9, mời bạn lập đội – cơ hội sở hữu IPHONE 16 PROMAX 1TB “hot” nhất hiện nay.

Đại Hội Võ Lâm – Nhất Thống Cửu Âm

“Gian tà nhan nhãn, tiểu nhân hoành hành

Võ Lâm giao tranh, Cửu Âm thống nhất”

Khai mở với cốt truyện thế lực ngoại xâm xuất hiện, Máy Chủ Mới Quách Tĩnh đã gửi Anh Hùng Thiếp, kêu gọi sự lộ diện của các game thủ tham gia tranh tài tại Đại Hội Võ Lâm – Nhất Thống Cửu Âm qua hàng loạt các sự kiện đặc sắc cùng phần quà hấp dẫn. Đầu tiên, không thể không kể đến sự kiện mời bạn lập đội – cơ hội sở hữu IPHONE 16 PROMAX 1TB đầu tiên tại Cửu Âm Chân Kinh. Người chơi sẽ tham gia các hoạt động kêu gọi chiến hữu, tích lũy đăng nhập,… và thu thập những mã số may mắn, BQT sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành quay số, người may mắn sẽ nhận được phần quà IPHONE 16 PROMAX 1TB vô cùng thời thượng.

Bên cạnh đó, tại Máy Chủ Mới Quách Tĩnh lần này, tựa game Tuyệt Đỉnh Kiếm Hiệp trên PC còn mở ra sân chơi giao tranh dành cho những cao thủ Võ Lâm với sự kiện Võ Bá Thiên Hạ. Các game thủ sẽ có cơ hội tỷ thí, tranh tài vị trí đầu bảng các TOP xếp hạng, từ đó dành về cho mình những vật phẩm giá trị, trợ giúp bản thân trong quá trình hành tẩu giang hồ. Chưa hết, hoạt động bang hội là điều không thể thiếu. Cơ hội để game thủ bốn phương cùng nhau tụ họp, tôn vinh sức mạnh tập thể và bản lĩnh anh hào, sự kiện Bang Hội Tranh Bá là cơ hội để các Bang chủ thể hiện tài năng lãnh đạo kiệt xuất của mình, đem về những phần thưởng hiển hách cho bản thân và đồng đội.

Cửu Âm Kiêu Hùng – Nhân Sĩ Tương Phùng

Mỗi dịp Máy Chủ Mới không chỉ là cơ hội để game thủ “làm lại cuộc đời”, khẳng định bản thân mà còn là thời điểm hội ngộ tri âm tri kỷ, sống lại những phút giây đam mê cùng các chiến hữu như phút ban đầu. Máy Chủ Mới Quách Tĩnh sẽ là “điểm hẹn” của giấc mơ tuổi trẻ, của thanh xuân vẫn luôn rực cháy. Đây sẽ là nơi gắn chặt mối lương duyên đang hiện hữu, mở ra những cuộc gặp gỡ mới, với những con người chung đam mê và cùng nhau viết tiếp câu chuyện của chính mình tại Huyền Thoại Kiếm Hiệp 3D mang tên Cửu Âm Chân Kinh!

Hội ngộ tại Máy Chủ Mới Quách Tĩnh chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 19 tháng 9, tham gia Đại Hội Võ Lâm – Nhất Thống Cửu Âm, nhận ngay IPHONE 16 PROMAX 1TB đầu tiên tại Cửu Âm Chân Kinh ngay tại đây.

Tham gia Máy Chủ Mới Quách Tĩnh: https://cuuam.gosu.vn/home/intro/quach-tinh

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

No keys left! Sorry.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *