Card Game Cardfight Vanguard!!!

Cardfight!!! Vanguard: Khi vua rồng thức giấc

GBT-12 : Dragon King’s Awakening từ những ngày đầu giới thiệu đã khiến người chơi háo hức với hình ảnh “Dragstrider , Luard” , trạng thái thức tỉnh của “Luard”  Archetype Shadow Paladin (SP) cùng với support cho Keyword “Ritual” ( các kỹ năng chỉ được thực hiện khi bạn thỏa số Grade 1 dưới Drop Zone, G1 là số Grade mà Shadow chuyên dùng để gọi được sử dụng nhiều nhất trong deck) đang rất được ưa chuộng hiện nay .

Luard là câu chuyện về về một chàng trai đi tìm sức mạnh tiềm ẩn, và ở đó, anh ấy đã tìm ra một bí ẩn khiến cả thế giới đảo lộn. Trong Vanguard, Luard đã tìm được cách để có thể mượn sức mạnh của các Unit với Grade 4 mà không cần phải tốn nhiều tài nguyên.

Dragheart, Luard

[AUTO](VC) Ritual 3 (Active if there are three or more grade 1 cards in your drop zone):[Choose two normal units from your drop zone, and put them on the bottom of your deck in any order] At the beginning of your ride phase, you may pay the cost. If you do, until end of turn, you may Stride without paying the cost the next time you would Stride.
[AUTO](VC):[Counter Blast (1) & Choose one of your rear-guards, and retire it] During your turn, when your G unit Stride, you may pay the cost. If you do, search your deck for up to two grade 1 or less cards, call them to separate (RC), and shuffle your deck.

Shadow paladin trước giờ với các kỹ năng tự hi sinh đồng đội Rear Guard (RC) để đạt được sức mạnh to lớn hơn nhưng đứng trước các đối thủ có khả năng bắn phá field, việc thực hiện kỹ năng của SP gặp nhiều hạn chế để giải quyết vấn đề này Bushiroad (nhà phát triển Vanguard) quyết định buff mạnh cho SP bằng các Unit có khả năng gọi RC trực tiếp từ trong deck mà ko cần phải phụ thuộc quá nhiều vào RC.

1/ Ritual

Dragwizard, Naoise

[AUTO] Generation Break 1 Ritual 3 (Active if there are three or more grade 1 cards in your drop zone):When this unit is placed on (RC), look at five cards from the top of your deck, call up to one grade 1 or less card to (RC) from among them, shuffle your deck, and at the end of that turn, put that unit on the bottom of your deck. If you called a unit with the ritual ability, until end of turn, this unit gets [Power]+2000, then, if it is grade 1, this unit gets [Power]+3000.

Khi đáp ứng đầy đủ điều kiện , bạn có quyền xem top deck 5 card và gọi ra unit G1 trở xuống , nếu Unit đó có kỹ năng Ritual , Noische được +2k power và nếu nó là G1 Noische  được thêm 3000 power .

  • 1 kỹ năng hoàn toàn MIỄN PHÍ vì Unit gọi ra nằm sẵn ở thế STAND nên bạn có thể dùng nó để boost hoặc dùng để tấn công Vanguard đối thủ , tệ nhất thì bạn sẽ có 1 column 14k và may mắn nhất bạn sẽ có 1 column 21k , bỏ qua việc đẩy unit được gọi về deck ở end turn vì bạn có thể dùng Unit để làm cost cho những kỹ năng khác. Noische sẽ là G2 mà bạn luôn phải để mắt đến khi build 1 deck Shadow Paladin.

Dragwizard, Semias

[AUTO] Generation Break 1 Ritual 3 (Active if there are three or more grade 1 cards in your drop zone):[Counter Blast (1)] When this unit is placed on (RC), if you have a vanguard with “Luard” in its card name, you may pay the cost. If you do, look at two cards from the top of your deck, call them to separate (RC), and at the end of that turn, retire this unit and the units called with this effect.

Unit cực mạnh dành riêng cho “Luard” và chỉ có Rarity là R

  • Là Grade 1 , Grade chuyên dụng của Shadow Paladin và có luôn kỹ năng Ritual.
  • Có thể thực hiện skill khi được gọi từ bất cứ đâu Hand , Deck , stride skill của “Dragheart Luard” với cái cost cực kỳ thấp đẩy mạnh khả năng dàn field của “Luard” , Unit gọi ra ở thế Stand nên bạn có thể sắp xếp đội hình để đạt được mức Power mong muốn.
  • Nếu bạn may mắn bạn có thể gọi ra những Unit cực mạnh như Noische , Morfressa , Belial Owl để tiếp tục cộng field, trả cost cho những kỹ năng tự hi sinh.

Cội nguồn sức mạnh của Shadow Paladin

Ngoài ra GBT-12 còn hỗ trợ thêm cho Ritual SP khả năng control field cũng như thêm Attack Power, điều mà trước giờ Luard phải vay mượn sức mạnh từ người anh em “Diablo”.

Sweep Owlner, Cethlenn

[AUTO](RC) Ritual 3 (Active if there are three or more grade 1 cards in your drop zone):[Counter Blast (1) & Choose one of your other rear-guards, and retire it] At the end of your turn, you may pay the cost. If you do, retire all of your opponent’s rear-guards in the same column as this unit.

  • Không đòi hỏi phải đạt Generation Break 1 là 1 lợi thế, ở cuối turn của bạn bạn có thể trả cost là 1 counter blast và 1 RC để triệt tiêu nguyên 1 column vì kỹ năng nay không target nên bạn có thể vượt được các Unit “kháng cự” (Resist) khó chịu nằm ở back row của đối thủ , hãy chú ý để đặt Cethlenn lên đúng column cần bắn nhé .

Swift Owl

[AUTO] Ritual 3 (Active if there are three or more grade 1 cards in your drop zone):[Soul Blast (1)] When this unit is placed on (RC) from your deck, you may pay the cost. If you do, this unit gets [Power]+7000 until end of turn.

  • Khi được gọi ra từ deck và với cái giá là ( Soul Blast 1) chú Cú này sẽ biến thành 1 beater hoặc booster 14k hỗ trợ tốt cho việc xin shield từ đối thủ.

Dragwizard, Enid

[AUTO] Generation Break 1:When this unit is retired from (RC) for the effect or cost of your card during your turn, choose up to two of your units, and they get [Power]+3000 until end of turn.

  • Không có gì quá nổi bật , kỹ năng truyền thống của SP khi được dùng làm vật hi sinh Enid sẽ tiếp tục tăng sức mạnh cho những đồng đội của mình.

Dragwizard, Babd

[ACT](RC):[Put this unit into your soul] Choose one of your units, and it gets [Power]+3000 until end of turn.

  • Góp phần bổ sung Soul vốn là điều mà trước giờ deck thuần Ritual Luard hay thiếu , 3k power khá nhỏ nhưng cũng góp phần tạo nên “Magic Number” mong muốn.
  • Artwork cực kỳ ấn tượng nhưng Rarity chỉ là Common , 1 điều đáng tiếc cho các người chơi sưu tập thích Foil.

Gigantech Shutter

[AUTO](VC/RC):[Choose two of your other rear-guards, and retire them] When this unit attacks a vanguard, you may pay the cost. If you do, draw a card, Counter Charge (1), and this unit gets [Power]+3000 until end of that battle.

  • Slot G3 khá là đáng cân nhắc vì với Ritual 3 của “Dragheart , Luard” bạn ko cần discard để stride nên có thể dùng tên đồ tể này để tấn công với cái cost là 2 RC bạn được draw 1 card , Counter charge 1 và + 3k Power , với 1 booster 7k bạn có ngay 1 Column 21k power , hãy lựa chọn chính xác những Unit cần retire để đạt được những lợi thế tốt nhất nhé.

Trang: 1 2 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *