Công nghệ

8 Modder sẽ tranh tài tại 2022 Thermaltake RAM MOD Invitational Season 1

Sự kiện 2022 Thermaltake RAM MOD Invitational Season 1 sẽ bao gồm 8 Modder đến từ Úc, Hy Lạp, Hungary, Sri Lanka, Thái Lan, Philippines, Anh và Hoa Kỳ , so tài khả năng “độ” bộ RAM TOUGHRAM XG nổi tiếng.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Thermaltake tổ chức sự kiện RAM MOD; lần này, các modder tham gia được cung cấp một khung thời gian cụ thể để “vọc” các set tản nhiệt RAM mà không làm thay đổi diện mạo và bố cục tổng thể của RAM. Người dự thi chỉ được sử dụng TOUGHRAM XG từ Thermaltake và không được thêm ram vào bo mạch chủ hoặc bản dựng PC. Tuy nhiên, họ có thể tạo giá đỡ hoặc bệ đỡ cho các module  nhưng tổng thể các module phải được giữ nguyên vẹn với thiết kế ban đầu là ngôi sao chính trong thiết kế cuối cùng.

Những người dự thi sẽ tranh giành ba vị trí cao nhất với tổng giải thưởng tiền mặt là 5.000 đô la Mỹ, và sẽ được đánh giá dựa trên tính độc đáo, ý tưởng thiết kế, hình ảnh cuối cùng và chất lượng video của họ. Nếu thí sinh làm giá đỡ cho ram, người điều khiển sẽ cần trình chiếu cả ảnh và video.

Việc chấm điểm sẽ được thực hiện bởi các giám khảo và Giám đốc điều hành Thermaltake, cũng như các modder chuyên nghiệp được lựa chọn kỹ lưỡng. Các thành viên cộng đồng Tt cũng sẽ đóng góp vào 30% điểm số cuối cùng của mỗi thí sinh. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội giành được một số giải thưởng hấp dẫn (bao gồm Quạt tản nhiệt Riing Quad 12 RGB TT Premium Edition, Bộ nhớ TOUGHRAM XG RGB DDR4 và các sản phẩm khác) trong sự kiện tặng quà dự đoán và sự kiện tặng quà cuối cùng bằng cách tham gia cộng đồng Tt và thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với bản mod RAM yêu thích của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *